• Trang Chủ
  • Công Ty
    • Khách Hàng
    • Giới Thiệu
    • Tin Tức
  • Sản Phẩm
    • Hệ Thống Servosled
    • Servosled 1000
    • Decelerator Sled
    • Dynamic Pitch
    • Hệ thống chiếu sáng
    • Các phụ kiện
  • Liên Hệ
  • English
  • Trang Chủ
  • Công Ty
    • Khách Hàng
    • Giới Thiệu
    • Tin Tức
  • Sản Phẩm
    • Hệ Thống Servosled
    • Servosled 1000
    • Decelerator Sled
    • Dynamic Pitch
    • Hệ thống chiếu sáng
    • Các phụ kiện
  • Liên Hệ
  • English
Popular Keywords
Danh Mục

Total Results

Không Tìm Thấy

Xem Tất Cả
  • Trang Chủ
  • Năng lực thử nghiệm va chạm đang thiếu hụt thúc đẩy việc mở rộng cơ sở Mirus mới

Năng lực thử nghiệm va chạm đang thiếu hụt thúc đẩy việc mở rộng cơ sở Mirus mới

  • SEATLLE SAFETY LLC
  • May 12, 2025
  • 3:56 pm

Nội Dung Chính

Năm 2021, cách London vài giờ về phía đông bắc gần Norwich, Mirus Aircraft Seating đang xây dựng cơ sở thử nghiệm động lực học của riêng mình cho ghế máy bay, bao gồm một xe trượt thử nghiệm dài 30m có sức chứa hai tấn, do Seattle Safety chế tạo, dự kiến ​​sẽ mở cửa vào tháng 7 năm sau. Đây là dấu hiệu cho thấy sự tin tưởng vào công ty từ các cổ đông mới và là tuyên bố mạnh mẽ về điều mà giám đốc điều hành Ben McGuire gọi là “Mirus tái sinh” trong một cuộc phỏng vấn với Runway Girl Network.

Một động lực chính thúc đẩy quyết định xây dựng trung tâm thử nghiệm riêng, McGuire nói với RGN, là tình trạng thiếu hụt năng lực trong thử nghiệm va chạm tại các nhà thử nghiệm của Vương quốc Anh. Ông cho biết, mặc dù họ “rất ủng hộ”, “nhưng thực sự rất, rất bận rộn vì họ không chỉ phục vụ khách hàng nội thất hàng không như chúng tôi, mà còn phục vụ cả ngành công nghiệp ô tô, thương mại và mọi thứ khác. Chúng tôi đã tính toán và nhận ra rằng thực ra chúng tôi có thể xây dựng cơ sở thử nghiệm động lực của riêng mình tại Hingham, trong cơ sở hiện tại của chúng tôi, và tự mình thực hiện”.

Về bản chất, có những lợi thế khi có thể tránh được việc phải chờ đợi hơn tám tuần để thực hiện loại thử nghiệm động lực học cần thiết cho chỗ ngồi trên máy bay. Điều đó đặc biệt đúng khi nói đến những chỗ ngồi phức tạp hơn, vì Mirus có tham vọng cung cấp chỗ ngồi trên máy bay từ mũi đến đuôi.

Một động lực chính khác là khả năng thử nghiệm và lặp lại nhanh chóng: “nó sẽ cho phép chúng tôi có được nhiều sản phẩm nhanh hơn… nó sẽ mang lại cho chúng tôi khả năng phát triển tốt hơn, nó cho phép chúng tôi phát triển các sản phẩm mới, thử những điều mới, để tương quan với [kỹ thuật hỗ trợ máy tính],” McGuire nói. “Nó chỉ mang lại cho chúng tôi hiểu biết sâu sắc hơn về kỹ thuật đối với các sản phẩm mà chúng tôi đang sản xuất.”

Và sau đó là động lực của các cổ đông mới muốn bày tỏ mong muốn của họ đối với công ty chỗ ngồi. McGuire gọi họ là “rất ủng hộ”, ông nói “Họ có tham vọng và họ muốn thực sự ủng hộ chúng tôi và nơi chúng tôi muốn đến. Họ chia sẻ điều đó với cam kết tài chính cũng như động lực mà họ muốn Mirus làm tốt: chúng tôi phải đưa sản phẩm ra thị trường, đầu tư vào chính mình tại Vương quốc Anh. Chúng tôi có ý tưởng cho Malaysia, chúng tôi có ý tưởng ở Trung Quốc và chúng tôi đã có các công ty hạt giống ở cả hai quốc gia đó, những công ty này sẽ phát triển”.

Văn phòng Trung Quốc đặt tại Thượng Hải và hiện đang tập trung vào chuỗi cung ứng và bán hàng, trong khi văn phòng Malaysia đặt tại Kuala Lumpur, gần AirAsia.

Quay trở lại trụ sở chính của Mirus tại Norfolk, nơi công ty thực hiện toàn bộ hoạt động kỹ thuật, chứng nhận và cho đến nay đã hoàn thành toàn bộ hoạt động sản xuất, khoản đầu tư hơn 4 triệu bảng Anh (khoảng 5,5 triệu đô la Mỹ) đang tạo điều kiện cho việc mở rộng, bao gồm khoản tài trợ 250.000 bảng Anh từ Đối tác doanh nghiệp địa phương New Anglia, một tổ chức công tư. Mirus hy vọng có thể cho các công ty khác thuê cơ sở này khi không sử dụng.

Khách hàng của hãng sản xuất ghế này cũng đang mở rộng, với đơn hàng đầu tiên từ AirAsia được tham gia bởi Tui cùng, với một khách hàng lắp ghế tại Nga, cũng như các khách hàng tiềm năng ở Trung Quốc và Nam Mỹ.

Khi cuộc khủng hoảng COVID-19 xảy ra, McGuire cho biết, “giống như mọi người khác trong ngành, thế giới gần như dừng lại. Nó đặt chúng tôi vào một tình thế khó khăn, chúng ta đừng né tránh nó. Chúng tôi không mất bất kỳ đơn hàng nào, nhưng tất cả khách hàng của chúng tôi đã đẩy mọi thứ ra sau, vì có quá nhiều sự không chắc chắn. Chúng tôi không mất bất kỳ đơn hàng nào, và điều đó rất quan trọng: tất cả khách hàng của chúng tôi đều rất ủng hộ, và bây giờ, khi chúng tôi vượt qua được, chúng tôi đang tiếp tục nhận thêm một vài đơn hàng nữa.”

Mirus hợp tác với nhà sản xuất ghế ngồi Recaro của Đức để xây dựng địa điểm thử nghiệm va chạm riêng , với những chiếc ghế đầu tiên được lắp đặt tại Schwäbisch Hall.

PrevTrướcHệ thống chiếu sáng khi va chạm
Facebook
Linkedin
Twitter
Pinterest
default-logo
Seattle Safety
  • Giới Thiệu
  • Khách Hàng
  • Liên Hệ
  • Trang Chủ
Our Products
  • Servosled 1000
  • Hệ Thống Servosled
  • Decelerator Sled
  • Dynamic Pitch
  • Hệ thống chiếu sáng
  • Các phụ kiện

Seattle Safety Offices

  • 4502 B Street NW #1, Auburn, WA 98001 USA
  • Tel: +1 (253) 395-4321
  • Email: sales@seattlesafety.com

Liên hệ bộ phận dịch vụ tại Việt Nam

  • Phone: 0936093289
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 các ngày làm việc trong tuần
  • Seatlle Safety Việt Nam
Copyright © 2025 SEATLLE SAFETY LLC | Powered by SEATLLE SAFETY LLC
  • Trang Chủ
  • Công Ty
    • Khách Hàng
    • Giới Thiệu
    • Tin Tức
  • Sản Phẩm
    • Hệ Thống Servosled
    • Servosled 1000
    • Decelerator Sled
    • Dynamic Pitch
    • Hệ thống chiếu sáng
    • Các phụ kiện
  • Liên Hệ
  • English
  • WooCommerce not Found
  • Newsletter