Cho phép thử nghiệm theo quy định mới về Hệ thống hạn chế trẻ em (CRS) của NHTSA (sửa đổi năm 2014 của FMVSS 213)
- Thiết kế đã được chứng minh đã được sản xuất và sử dụng với các nhà sản xuất CRS
- Dễ dàng gắn vào hệ thống thử nghiệm xe trượt hiện có
- Thiết kế đơn giản cho phép lắp đặt, sử dụng và tháo dỡ dễ dàng
Mô tả kỹ thuật
Thiết bị gá tác động bên hông CRS được gắn vào thanh trượt chính, giúp kiểm soát tốc độ của khung va chạm. CRS được gắn vào thanh trượt phụ.
Xe trượt chính được tăng tốc đến vận tốc mục tiêu khiến khung va chạm đập vào CRS. Xung xe trượt chính tiêu biểu và xung xe trượt phụ kết quả được hiển thị bên dưới [1]. Các đặc điểm xung có thể được điều chỉnh bằng cách lựa chọn tổ ong và khối lượng của xe trượt phụ.
1) Tài liệu tham khảo Brelin-Fornari, J, Janca, S (2014). Độ nhạy xung của Hệ thống hạn chế trẻ em, Thiết bị chống va chạm gần bên. Bài báo SAE số 2014-01-0538.