
Các tính năng chính
- Chiều dài hệ thống có thể cấu hình để đáp ứng các yêu cầu phanh sau thử nghiệm cụ thể hoặc thích ứng với không gian làm việc ngắn
- Phanh thích ứng, vòng kín, sau khi thử nghiệm.
- Hệ thống điều khiển thân thiện với người dùng
- Bố trí ServoBrake và bố trí bộ truyền động giúp giảm thiểu trọng lượng xe trượt và tối đa hóa tải trọng
- Thiết kế khối phản ứng đơn giản
Độ chính xác của phát bắn đầu tiên
ServoSled 1000 có thể đạt được hầu hết các xung điều chỉnh trong hành lang mà không cần điều chỉnh. Hệ thống điều khiển độc quyền của Seattle Safety, đã được sử dụng tại hơn 50 phòng thí nghiệm an toàn hàng đầu, được tối ưu hóa cho hiệu suất phát bắn đầu tiên.

Ví dụ xung minh họa khả năng của ServoSled 1000. Hiệu suất thực tế có thể khác.
Xung phức tạp hơn, khả năng lặp lại tốt hơn so với bộ giảm tốc
Không giống như bộ giảm tốc, ServoSled 1000 cung cấp thiết lập có thể lặp lại với khởi tạo thử nghiệm dừng—ngăn chặn chuyển động giả trước xung thử nghiệm. Khả năng thực hiện các xung phức tạp hơn nhiều cho phép ServoSled 1000 đáp ứng nhiều nhu cầu thử nghiệm khác nhau trong tương lai.

ServoSled 1000 thực hiện các xung điều chỉnh nhất quán (biểu đồ bên trái) và cũng cung cấp các xung phức tạp hơn (biểu đồ bên phải) cho nhiều nhu cầu thử nghiệm đa dạng hơn .
Ví dụ xung minh họa khả năng của ServoSled 1000. Hiệu suất thực tế có thể khác.
Thực hiện tất cả các thử nghiệm thành phần tiêu chuẩn và xung xe phức tạp
ServoSled 1000 không chỉ cung cấp độ chính xác và khả năng lặp lại tuyệt vời cho tất cả các xung cần thiết cho thử nghiệm sự phù hợp ở cấp độ thành phần mà còn có thể thực hiện các xung thực tế của xe với các điều khiển xung vòng kín, tần số cao để xác nhận thêm hệ thống ghế ngồi và dây an toàn.
Chiều dài đường ray của xe trượt có thể tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể về tốc độ và lực G.
Thông số kỹ thuật của ServoSled 1000


